หน้าแรก เกี่ยวกับเรา ข้อมูลประเทศที่น่ารู้ สถาบันเอเจนย์ ข่าวและกิจกรรม ทุนการศึกษา บความน่ารู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์
เว็บไซต์เพื่อการศึกษาต่อต่างประเทศ ทุนการศึกษาต่อต่างประเทศ เรียนต่างประเทศ
บทความการศึกษา
สนใจเรียน IELTS, TOEIC คลิ๊กเลย

 

เรียนต่อนอก 5 อันดับสถานที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา ประจำปี 2013

 หากพูดถึงหลายๆเมืองในสหรัฐอเมริกา หลายๆคนอาจจะเคยได้ยิน หรือไปสัมผัส ไปอาศัยอยู่มาด้วยตัวเอง แล้วก็พบเจอกับเรื่องราวอาชญกรรมน่ากลัวต่างๆมากมายแต่ก็ไม่ใช่ว่าอเมริกาจะไม่มีเมืองที่ไม่ปลอดภัยซะทีเดียว… เมืองน่าอยู่ของอเมริกาจะมีที่ไหนบ้าง เราจะเคยได้แวะเวียนผ่านไปมาบ้างมั้ย ตามมาดูพร้อมกันเลย!!!!

 

 

5.) Bella Vista, Arkansas - เมื่อก่อนเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยบรรดาคนร่ำรวยต่างๆ แต่ปัจจุบันมีคู่รักหนุ่มสาวย้ายมาอยู่ในเมืองมากขึ้น

อัตราการเกิดอาชญกรรม – 0.081/1,000 คน

4uo1y6gm

 

 

4.) Barlett, Illinois – สำหรับเมืองนี้ถือเป็นเมืองสงบเมืองหนึ่งทางรัฐตอนกลางของอเมริกา ซึ่งสถิติได้บอกออกมาว่าโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่ออาชญากรรมนั้น มีเพียงแค่ 1 ใน 2591 คนเท่านั้น

อัตราการเกิดอาชญากรรม - 0.39/1,000 คน

1rlqkc5r

 

 

3.) Greenwich, Connecticut – เมืองซึ่งเคยได้รับการจัดอันดับจาก CNN และนิตยสาร the Money Magazine ว่าเป็นหนึ่งในเมืองที่น่าอยู่มากที่สุดของสหรัฐอเมริกา

อัตราการเกิดอาชญกรรม – 0.44/1,000 คน

dbzk93q9

 

 

2.) Bergenfield, New Jersey – เมืองที่ถูกจัดอันดับน่าอยู่มากที่สุดเป็นอันดับ2 ของอเมริกา…. โดยมีอัตราการเกิดอาชญกรรมทางทรัพย์สินเพียงแค่ 5.98 เปอร์เซนต์เอง ซึ่งถือว่าน้อยมากถ้าเทียบกับค่าเฉลี่ยกลางระดับชาติซึ่งมีสูงถึง 29.1 เปอร์เซนต์

อัตราการเกิดอาชญกรรม – 0.67/1,000 คน

tsawsv78

 

 

1.) Franklin, Massachusetts – อันดับ1 ของเมืองน่าอยู่มากที่สุดในอเมริกาคงหนีไม่พ้น Franklin!! เมืองที่มีความปลอดภัยมากที่สุดกว่า 95% เหนือเมืองอื่นๆในสหรัฐอเมริกา

อัตราการเกิดอาชญกรรม - 0.25/1,000 คน

o4u9ipgs

 

เอาล่ะครับ ทีนี้เราก็ได้รู้จักเมืองน่าอยู่น่าปลอดภัยของสหรัฐอเมริกาในปี 2013 นี้กันไปแล้ว สำหรับใครที่กำลังมองหาเมืองที่อยากไปใช้ชีวิตอยู่ หรืออยากไปท่องเที่ยวพักผ่อนช่วงปีใหม่นี้

creditclicktop10 , http://www.wegointer.com

 

รับข่าวสารและโปรโมชั่น
Username
Password
สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
 


agent ศึกษาต่อต่างประเทศ เรียนต่อนอก ทุนการศึกษา

agent ศึกษาต่อต่างประเทศ เรียนต่อนอก ทุนการศึกษา

เอเจนท์ศึกษาต่อต่างประเทศ เรียนต่อ ทุนการศึกษา